12 มีนาคม 2552

3 Step ขั้นตอนแห่งความสวย



วันนี้มีข้อมูลดี ๆ ของเครื่องสำอาง Clinique มาอัพเดทให้สาว ๆ ที่กำลังต้องการจะทดลองใช้สกิน แคร์ ของยี่ห้อนี้นะคะ เรามาดูกันว่าตัวไหนของ Clinique ที่ Hot และ Hit มากที่สุดในขณะนี้ค่ะ

ก็คงจะหนีไม่พ้นชุดสกิน แคร์ ที่ดูแลสาว ๆ ใน 3 ขั้นตอนของ 3 Step ทั้ง 3 ชิ้นนี้ล่ะค่ะ

เรามาเริ่มขั้นตอนสู่ผิวสุขภาพดีกันเลยดีกว่านะคะ อย่างที่เคยบอกกันไว้อยู่เสมอว่า ระบบดูแลผิว 3 ขั้นตอน หรือ 3 Step นั้น ควรใช้วันละ 2 ครั้ง อย่างเป็นประจำ มีใครสงสัยบ้างมั้ยคะว่าทำไม ? Dr.Norman Orentreich เล่าให้ฟังว่า“ ต่อมไขมันของคนเราทำงานตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีการพัก ผิวหนังชั้นนอกสุดจะกลายเป็นเซลล์ที่ตายแล้วหลุดลอกไป และผลัดผิวใหม่ขึ้นมา สังเกตว่า เช้าๆ ตื่นนอนหน้าจะมัน เพราะผิวผลิตไขมันตอนกลางคืน จึงจำเป็นต้อง ล้างทำความสะอาด , ขจัดเซลล์เสื่อมสภาพและ เติมความชุ่มชื่น ในทุกๆเช้า นอกจากนั้น ระหว่างวัน ผิวก็เจอมลภาวะ ฝุ่น ความสกปรกต่างๆ ตกเย็นเราจึงต้องทำทุกขั้นตอนซ้ำเหมือนตอนเช้า เพื่อรักษาให้ผิวสะอาด สุขภาพผิวดี ”
กลับมาสู่ขั้นตอนผิวสวยสุขภาพดีกันดีกว่า มาดูกันว่า ระบบการดูแลผิวทั้ง 3 ขั้นตอนนั้น มีการทำงานอย่างเป็นระบบ ดูแลผิวของคุณให้สุขภาพดี ได้อย่างไร

ขั้นตอนที่ 1 การทำความสะอาดผิว ด้วย Soapคลีนิกข์เชื่อมั่นในประสิทธิภาพการทำความสะอาดผิวหน้าด้วยสบู่ เพระคิดค้นขึ้นโดยแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญของคลีนิกข์ (Facial soap ของคลีนิกข์มีให้เลือก 3 สูตร ที่เหมาะสำหรับคุณ)
วิธีใช้ : หลังจากเช็ดเครื่องสำอางออกหมดแล้ว ใช้มือลูบไล้ฟองสบู่ให้ทั่วหน้าเบาๆ แล้วจึงล้างออกด้วยน้ำ 4-5 ครั้ง แล้วเช็ดให้แห้ง ขจัดสิ่งสกปรก และความมันส่วนเกินได้อย่างหมดจด เหลือไว้เพียงความสะอาด สดชื่น โดยไม่ทำให้ผิวรู้สึกแห้งตึง
ข้อแนะนำ : ควรใช้น้ำอุ่นๆ ล้างหน้า จะช่วยล้างความสกปรก และความมันออกได้ง่าย

ขั้นตอนที่ 2 ขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ด้วย Clarifying Lotion โลชั่นเช็ดผิวสูตรพิเศษเฉพาะ Clarifying Lotion สำหรับการขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ช่วยขจัดความหมองคล้ำ ไม่สดใสออกไป เผยให้เห็นผิวชั้นในที่สะอาด สดใส และดูเป็นผิวที่มีสุขภาพดี และยังช่วยเร่งระบบการทำงานของผิว ให้สร้างผิวใหม่ และผลัดผิวเก่าได้เร็วขึ้น ไม่ว่าจะอยู่ในวัยใด ทั้งยังช่วยลดเลือนริ้วรอย และลดการอุดตัน ของรูขุมขน
วิธีใช้ : ใช้ก้อนสำลีบริสุทธิ์ชุบโลชั่น แล้วเช็ดให้ทั่วใบหน้า หลังการล้างหน้า และก่อนทาโลชั่นชุ่มชื้นผิว
ข้อแนะนำ : ใช้สำลีจากธรรมชาติ ดีกว่าสำลีสังเคราะห์ ชุบโลชั่นเช็ดผิวในปริมาณน้อย แต่เช็ดให้บ่อยครั้ง

ขั้นตอนที่ 3 มอบความชุ่มชื่นให้กับผิว ด้วย Dramatically Different Moisturizing Lotionเมื่อผิวสะอาด ปราศจากความมัน และสิ่งสกปรกอุดตัน รวมทั้งขจัดเซลล์ ที่เสื่อมสภาพออกจนหมด ผิวคุณจึงพร้อมรับประโยชน์จาก Dramatically Different Moisturizing Lotion ได้อย่างเต็มที่ ซึ่งแพทย์ผิวหนังของคลีนิกข์ได้คิดค้นขึ้น เพื่อให้ทุกประเภทผิว "ดื่มด่ำ" ความชุ่มชื่นตามที่ทุกผิวต้องการ
วิธีใช้ : ทาบริเวณใบหน้าลำคอ หรือบริเวณที่รู้สึกว่าผิวแห้งตึง ต้องการน้ำหล่อเลี้ยงผิว
ข้อแนะนำ : ควรรอให้โลชั่นซึมสู่ใต้ผิวสักครู่ก่อนแต่งหน้า

ดูแลผิวสวยครบ 3 ขั้นตอนกันแล้ว เชื่อว่าหลายคนอาจมีคำถามอยู่ในใจ ..
- ใช้สบู่ล้างหน้าดีหรือ?..
- Clarifying Lotion ขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพได้อย่างไร?..
- เราผิวสาวเอเซียนะ จะใช้ได้ผลหรือเปล่า?..
- คนที่มีผิวแพ้ง่ายจะใช้ 3-Step ได้มั้ยคะ?

เอาหละคะทุกคำถามคาใจของคุณ ขอเก็บไว้ตอบกันครั้งหน้านะคะ อันนี้ต้องติดตาม ขาดกันไม่ได้ กับคลีนิกข์ 3-Step ตอนต่อไปค่ะ :)

ไม่มีความคิดเห็น: